Wednesday, August 3, 2011

I so miss you, too!

haist, ang blogelya ko na miss ko :) One year na pala na was akes write ditey. Mapapaso na ang crown ni lola Venus eh wis pa ko nakakembelar ng bagong chuva.

Bakit nga ba?
Nawalan ako ng pwedeng tukuyin na tunay na veyklas na utaw or trait?

Malaysia lumpur. Heniwey, I'm back, partly instigated ng blogelya ni Miss Chuniverse at syempre ng aking ever kumare na si baklang maton. Mabuhey!

Ites na muna ang aking i post ditels, habang waiting galore ng maipost. Isang picturesa mula sa lola nateng si Bella Flores, isang tunay na veykla to the bone at to the ugat. In fact kering keri pa nyang makipag kissing scene kay Joey de Leon. Taray davah.


Pag depress akeywa, sightsung ko lang ang piktyuresa na itey, at may I smile na ulit akes. Ang lalaksut sa piktsures ay walang iba kundi si Ric Rodrigo, ang laging partner ni Manang Biday Gloria Romero nung kasing nini ko pa sya.

BTW, nag resign na pala si papsy Gabby Concepcion as senator? Char!!!

No comments:

Post a Comment