Monday, June 22, 2009

Ekzena: Guard na Char na nga Okray Pa!

Actual usapan ng dalawang g'wardya sa loob ng jeep habang may nagkataong tunay na veykla na nagniningning sa kagandahan na nakaupo sa tapat nila:

________
Guard na char: Alam mu natakot nga ung isang bakla eh, hinabol ko ayun tumalon. Nahimatay.
Guard2: Ha? Eh anu ba ginawa?
Guard na char: Nahuli namen dun sa taas na c.r. na may ginagawa dun sa isang lalaki! Ayun binitbit namin sa presinto.
Guard2: Anung kaso?
Guard na char: Eh, lasbyosnes!

________

Muntik nang tumambling ang tunay na veykla pabalik ng divisoria at mag-late night market habang kumakanta ng "Holding Out for a Hero" ni Bonnie Tyler!

5 comments:

  1. lasciviousness pala...ahahahay

    ReplyDelete
  2. atlis alam nya ang eksena ni beki... kc naman sa public cr pa kinati si bakla!

    ReplyDelete
  3. kurak! :) kainis nga lang ang fez talaga nung guard. na parang super uliran syang guard at wiz never daw sya pumapatol daw sa mga veyklas na ganun. Gusto ko tuloy at that moment bigyan zsa ng salaming kasinlaki ng Mall of Asia bigla.

    ReplyDelete
  4. ahahahaha natatawa ako talaga sa mga sulatin dito! Nawawala ang stress ko :-D

    ReplyDelete
  5. at least alam nia ang tawag sa kaso. haha :) huyang hiya naman ako kay ermen guard. haha.

    ReplyDelete