Tuesday, June 16, 2009

Tunay na Veykla Moment #5: Ang Paglabas ni Adam Lambert as Cover ng Rolling Stone Magazine


Wow! Winner ang ate Adam Lambert naten ditey sa cover na itey ng Rolling Stone sa June 2009 ish nitey. Vonggah! Kung ganitey ba naman ang ginagawa nung tunay na veykla nateng amiga na endorser ng manok at kape de vah? Char! Ziplocked ang lips kech.

Itez ang mga quotes from Adam sa interview n'ya from the magazine:

1. “Wiz naman siguro ikakagulatsay nina superman, batman, wonderwoman, ninuman, na ma-learn na veykla akez de vah?" (I don’t think it should be a surprise for anyone to hear that I’m gay.)

At ang winner na spyuk:

2."Na-realize kech na merench each and every all tayez na mga powersungs, at kung anez man ang bet kech kyorvahin, kelangan ko yez i-gora." (I realized that we all have our own power, and that whatever I wanted to do, I had to make it happen.)


(na-getching ang photo at chorva mula za: http://www.rollingstone.com)

7 comments:

  1. True, divang diva ang posing ni Adam Lambert! :D

    Ang saya saya ng blog mo. Visit ka naman sa blog ko pag hindi ka busyness ever. ;)

    ReplyDelete
  2. huwaw ang ate..nagmamaganda na ang posing!

    pero idol ko talaga sya...ang galing galing nya!

    ReplyDelete
  3. hi veykla, kamusta ka..dumaan lang ako dito para magpasalamat sa pagdalaw mo kay payatot....

    ReplyDelete
  4. salamat salamat muzika sa mga pagdalaw n'yo ditey. happiness to all! :) spread good cheer!

    ReplyDelete
  5. Di ko mapigilang hindi mag koment... Napatawa mo ko ngayung araw na ito... Sana ok lang makibasa parati... Tenchu!

    ReplyDelete
  6. oo nman Jepoy! basta zure na ko na akez ang winner sa Whatever 10 challenge mo! :)

    ReplyDelete