Sunday, May 3, 2009

Hall ng mga Tunay ng Veyklas



S'yempre kung ang mga Superfriends ay may Justice League Hall, meron 'din ang mga tunay na veyklas na Hall. Only a tunay na veykla ang makaka-follow sa direction. Sa hall na itwu nagkikita ang mga tunay na veykla pagkatapos ng maghapong rampa. Chikahan galore ever or may-i-wait sa mga tanod ng barangay na magpapahinga sumandali.


At s'yempre ang isang tunay na veykla ay proud sa kanyang barangay at laging handang mag-welcome ng mga bisita.



1 comment:

  1. http://www.youtube.com/watch?v=hXZPdrPN9l4

    B-A-D-A-F forever - CHARINGS

    Oh mommy ko, oh daddy ko,
    Huwag aksayahin ang panahon ninyo
    Di na ninyo ako mababago, ganito na talaga ako hhhuuuuuuuuu
    Merese (8x)
    Ayaw kong pumasok sa US Navy
    Ayaw ko rin naman mag paka lalaki
    Simple lang naman ang gusto ko
    Pabayaan niyo na lang na ako ay ganito
    B-A-D-A-F badaf badaf forever
    Kami ay Badaf, Itsura ay lalaki, Puso ay pam babae
    Badaf forever (2x)
    Oh mommy ko, oh daddy ko,
    Huwag aksayahin ang panahon ninyo
    Impossible na ako ay magbago, ganito na talaga ako hhhuuuuuuuuu
    Merese (8x)
    Ayaw kong umibig sa babae
    Ayaw ko rin matawag na lalaki
    Simple lang naman ang gusto ko
    Pabayaan niyo na lang na ako ay ganito
    B-A-D-A-F badaf badaf forever
    Kami ay Badaf, Itsura ay lalaki, Puso ay pam babae
    Badaf forever (3x)
    B-A-D-A-F badaf badaf forever Kami ay Badaf, Itsura ay lalaki, Puso ay pam babae
    (3x)
    Badaf forever badaf forever
    B-A-D-A-F uuuuuuuuuuuuuuuuuuu

    ReplyDelete