Monday, May 4, 2009

Sing-a-Gay: Kantang nadinig ng tunay na veykla

Kwento ito ng isang tunay na veykla. Habang nakasabit daw s'ya sa jeep sa Recto ay tumugtog bigla ang awiting itwu. Puro mga gwapong taga UST pa naman ang mga nasa loob ng jeep. Super smile na lang daw s'ya. Hetwo ang song na nagpakulay rosas ng kanyang mundo sumandali kahit hanggang monumento ay nakasabit pa rin s'ya.

Pagbaba ng jeep, mega-internet agad ang veykla, at na-discover n'ya na ang song na itwu ay chinorva ng isang grupong tambay na nilapirot ng mga murat ang mga puso. Ang namesung ng grupo ay Dagtang Lason, at ang title nitwu ay "Nagmamahal ako ng Bakla"

2 comments:

  1. http://www.youtube.com/watch?v=hXZPdrPN9l4

    B-A-D-A-F forever - CHARINGS

    Oh mommy ko, oh daddy ko,
    Huwag aksayahin ang panahon ninyo
    Di na ninyo ako mababago, ganito na talaga ako hhhuuuuuuuuu
    Merese (8x)
    Ayaw kong pumasok sa US Navy
    Ayaw ko rin naman mag paka lalaki
    Simple lang naman ang gusto ko
    Pabayaan niyo na lang na ako ay ganito
    B-A-D-A-F badaf badaf forever
    Kami ay Badaf, Itsura ay lalaki, Puso ay pam babae
    Badaf forever (2x)
    Oh mommy ko, oh daddy ko,
    Huwag aksayahin ang panahon ninyo
    Impossible na ako ay magbago, ganito na talaga ako hhhuuuuuuuuu
    Merese (8x)
    Ayaw kong umibig sa babae
    Ayaw ko rin matawag na lalaki
    Simple lang naman ang gusto ko
    Pabayaan niyo na lang na ako ay ganito
    B-A-D-A-F badaf badaf forever
    Kami ay Badaf, Itsura ay lalaki, Puso ay pam babae
    Badaf forever (3x)
    B-A-D-A-F badaf badaf forever Kami ay Badaf, Itsura ay lalaki, Puso ay pam babae
    (3x)
    Badaf forever badaf forever
    B-A-D-A-F uuuuuuuuuuuuuuuuuuu

    ReplyDelete
  2. Hello, mga Veyklas!

    Meron din akong gustong i-share meron pang rap music na ang title ay "BADING" at medyo ok ang mga letra. Paki locate na lang ang link if you to want to hear of download;

    http://www.ziddu.com/download/4612068/BADING.mp3.html

    ReplyDelete